Liên Danh Vì Dân Trả Lời UBTCVi Phạm Luật Hành Nghề của LS Nguyễn Xuân Nghiã

Ngày 11 tháng 4, 2012 LD Thăng Tiến chúng tôi vẫn chưa nhận được thư trả lời Văn Thư Yêu Cầu chính thức của Liên Danh Thăng Tiến, LS Nguyễn Xuân Nghiã, Thụ Ủy LD Vì Dân.

Trái lại đại diện LD Vì Dân đã trả lời Ủy Ban Tổ Chức Bầu Cử và Ủy Ban Giám Sát Bầu Cử, nhưng vẫn chỉ trả lời một cách qua loa mà không trả lời cho đồng hương đồng bào một cách đầy đủ những yêu cầu của Liênh Danh Thăng Tiến.

Đây là điều đáng cho việc làm thiếu xót và coi thường đồng hương đồng bào cử tri của LD Vì Dân. Liên Danh Thăng Tiến sẽ có Văn Thức trình bầy và giải thích đầy đủ và rõ ràng những vi phạm luật hành nghề của LS Nguyễn Xuân Nghiã trong ngày hôm nay 13 tháng 4, 2012 để đồng bào cử tri tại Nam California rõ sự thật và sự thiếu lương thiện, thiếu thành thật, cũng như thiếu nghiêm túc của LS Nguyễn Xuân Nghiã, Thụ Ủy LD Vì Dân, luôn luôn khoe rằng am tường luật pháp,  chủ trương: “Xây Dựng Niềm Tin”, nhưng lại đã và đang làm mất niềm tin của đồng hương đồng bào vì những cố tình vi phạm luật pháp của mình, nhưng không chịu giải thích rõ ràng, che dấu sự thật.

Thư Trả Lời UBTCBCD và UBGSBC về Các Vi Phạm Luật Hành Nghề của LS Nguyễn Xuân Nghiã

Thư yêu câu Ls Nghĩa trả lời Thư Yêu Cầu của LD Thăng Tiến giải thích sự vi phạm luật lệ hành nghê của LS Nghiã bằng van thư

_______________________________________________________

Văn Thư của LD Thăng Tiến gửi LD Vi Dan Yêu Cầu Giải Thích Sự Vi Phạm Luật Lệ Hành Nghề của LS Nghiã     

________________________________________________                           

ỦY BAN TỔ CHỨC VÀ GIÁM SÁT  BẦU CỬ
  CÁC CƠ CH Ế CĐNVQG NAM CALI

Đồng kính gửi : Ông Nguyễn Tấn Lạc, Thụ Ủy Liên danh Thăng Tiến

Ông Nguyễn Xuân Nghĩa, Thụ Ủy Liên danh Vì Dân

Quí Cơ quan Truyền Thông và qúi  Đồng hương  Nam Cali

Kính thưa quí vị,

Như qui vị đã biết, thời gian khiếu nại về tư cách đạo đức của các UCV đã trôi qua trong êm đẹp, nghĩa là đã không có bất cứ một sự khiếu nại nào về UCV trong thời gian này. Tuy nhiên để tránh bớt những phá hoại của địch, lợi dụng sự tranh cử của các liên danh, chọc gậy bánh xe, tung tin thất thiệt là Ban Bầu Cử không công bình, đã bao che cho một Liên danh nào đó phạm pháp… nhằm gây hoang mang dư luận đồng hương, ảnh hưởng không tốt đến cuộc bầu cử vào ngày 15-04-2012 này,

Thay mặt cho Ban Bầu Cử CĐ nhiệm kỳ 2012-2015, chúng tôi đề nghị Ls Nguyễn Xuân Nghĩa, một lần nữa, trả lời thư yêu cầu của Ông Nguyễn Tấn Lạc bằng văn thư chính thức, về sự kiện Ông bị tố giác “đang bị treo bằng hành nghề luật sư…”

Dù  rằng trong buổi tranh luận giữa các UCV vào ngày 8-4-2012 tại Châu Đạo Cao Đài, Ban Bầu Cử đã cho làm sáng tỏ vấn đề cũng như thỏa mãn thư yêu cầu của Ông Lạc, gửi cho Ban Bầu Cử để “tùy nghi”, chúng tôi là đã mạn phép đồng hương, dành cho Ls  Nguyễn Xuân Nghĩa 5 phút để trả lời Ông Lạc về vấn đề này.

Tuy nhiên vào sáng thứ hai 09-04-2012, chúng tôi vẫn còn thấy thông báo của Ông Lạc, được Ô. Philip Trương nào đó, tiếp tục cho luân lưu trên các trang mạng điện tử, kèm theo lời yêu cầu “Ban Bầu Cử phải công bằng trong việc xử lí với các UCV phạm luật..”

Do đó để tránh hiểu lầm là có sự bao che, làm ngơ của Ban Bầu Cử về việc “Ls Nghĩa bị treo bằng..”, đồng thời để giúp cho những đồng hương không tham dự buổi tranh luận được biết rõ nội vụ, chúng tôi yêu cầu Ls Nguyễn Xuân Nghĩa, một lần nữa, bằng văn thư chính thức, nên giải thích rõ và sớm về vụ việc này để rộng đường dư luận.

Sau bất kỳ cuộc bầu cử CĐ nào, hầu như chắc chắn sẽ xẩy ra những cuộc đấu tố Ban Bầu Cử của một vài người “thua cử”, do đó chúng tôi đã hết sức thận trọng và công bằng đối với tất cả các UCV. Hầu như bất cứ chuyện gì cũng đều cho hai liên danh rút thăm. Còn việc xếp chỗ ngồi cho Liên danh, và vị trí trước, sau trên phiếu bầu, chúng tôi đều căn cứ theo thứ tự nộp đơn của UCV, do đó Liên danh Thăng Tiến do Ông Nguyễn Tấn Lạc thường chiếm ưu thế vì nộp đơn trước.

Vậy một lần nữa mong rằng Ls Nguyễn Xuân Nghĩa sẽ huởng ứng lời kêu gọi của Ban

Bầu Cử và lập tức gửi ra lời giải thích cho Ông Nguyễn Tấn Lạc cũng như là cho chung

đồng hương Nam Cali đang hoang mang về tin đồn này trong thời gian sớm nhất trước ngày bầu cử.

Trân trọng kính chào đoàn kết và xây dựng,

LittleSaigon, thứ hai 9-4-12

Trưởng Ban Tổ Chức Bầu Cử                                       Trưởng Ban Giám Sát Bầu Cử

Phan Kỳ  Nhơn                                                                 Phan Tấn Ngưu

Leave a comment