ƯCV Nguyễn Thanh Tân

ĐÂY LÀ TRANG CỦA ƯCV NGUYỄN THANH TÂN

ƯCV Nguyễn Thanh Tân là môt trong những thyền nhân may mắn được Hạm Đội Robinson của Hoa Kỳ cứu vớt vào cuối thập niên 1980.  Anh đinh cư tai Boston, Massachusett vào  tháng 6 năm 1981 cùng mẹ và sáu anh em.

Cha anh là Nguyễn Văn Hoài, môt quân nhân, môt Đại Úy Quân Cảnh trong QLVNCH. Ông đã buông tay ra đi vào cuối năm 1978 trong trai tù chính trị của công sảm VN vì tuổi gìà sức yếu và không thể chịu đụng được sự khắc nghiêt của nhà tù cộng sản.

Anh Tân tốt nghiệp Brighton High School năm 1984. Anh theo học Wenworth of Technologie of Massachusett và sau đó làm việc cho Hewllet Packard tại Waltham,Mass.

Vì cộng đồng người Việt nơi anh sinh sông tại Massachusett quá nhỏ bé nên anh đã chuyển về Nam Cali từ tháng 6 năm 2001. 

Anh đã tham gia làm việc thiện nguyên cho nhiều hội từ thiên khi có thời gian. Anh đã từng là một thành viên hăng hái và sốt sắng giúp đở UCV Nguyễn Đức Tân trong cuôc tranh cử vào chưc vụ Dân Biểu Liên Bang Quận Hạt 47, California.

Hiện tại anh Tân là Phụ tá Hội Trưởng và Trưởng ban Hành chánh cho Hôi Đồng Trị Sự Trung Ương Giáo Hôi PGHH.

Nguyện vọng của anh Tân là có cơ hội đóng góp vào sự xây dựng và phát triển công đông người Việt tỵ nạn tại Nam California ngày một vững mạnh, có uy tín, có khả năng tranh đấu cho những quyền lợi chính đáng và có tiếng nói đại diện cho tập thể người Việt quôc gia xứng với danh nghiã là thủ đô tinh thần của người Việt tỵ nạn cộng sản.

Xin qúi vị đồng hương dồn phiếu cho LD Thăng Tiến để anh Tân có cơ hội phục vụ qúi vị

Leave a comment