UCV Nguyễn Tấn Lạc

Đây là trang của UCV Thụ Uỷ Nguyễn Tân Lạc

TIỂU SỬ CỦA ÔNG NGUYỄN TẦN LẠC

QUÊ QUÁN:   Ngô Nội, Bắc Ninh

HỌC VẤN:   Cử Nhân Chính Trị Kinh Doanh, Cử Nhân Điện Toán, Cao Học Kinh Tê Tài Chánh, Cao Học Giáo Dục

GIA ĐÌNH:   Vợ và ba (3) con, hai trai môt gái

KINH NGHIỆM:   Kiểm Soát Viên Tài Chánh, Chánh Sự Vụ Sở Kế Hoạch và Huấn Luyện, Kỹ Sư Hệ Thống Điện Toán, Chuyên Viên Nhân Dụng và Xã Hôi, Giáo Sư Trung Học, Quản Trị Gia, Cố Vấn Dân Cử về Sinh Hoạt Công Đồng, Lãnh Đạo và Tổ Chức Sinh Hoạt Cộng Đồng, Xã Hội.

Đã tham gia sinh hoạt cộng đồng tại miền Nam California trong hơn 20 năm qua với rất nhiều vai trò và cương vị, với tinh thần thiện nguyện và trách nhiệm cao.

SỞ THÍCH: Đọc sách, sử dụng điện toán, cờ tướng, làm vườn, đi bộ.

ƯỚC MƠ:   Một nước Việt nam mới mà mọi người đều có cơ hội phát huy khả năng mưu cầu cuộc sống hạnh phúc đây đủ xứng đáng với nhân phẩm.

NGUYỆN VỌNG:   Có cơ hội để đóng góp khả năng hiện thực một phần niềm mơ ước. Làm sao cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Nam California trở thành môt cộng đồng phát triển mạnh mẽ, vững mạnh, có uy tín và có khả năng bênh vực và tranh đấu cho những quyền lợi chính đáng, đồng thời trở thành tiếng nói đại diện cho đồng hương đồng bào mà chính quyền các câp đều nể trọng lắng nghe, hậu thuẫn cho công cuôc tranh đâu cho tự do, dân chủ, nhân quyền chính đáng của đồng bào tại Việt nam.

Nếu đây cũng là nguyện vọng của quí vị đồng hương đông bào, thì xin quí vị dồn phiếu cho LD Thăng Tiến để chúng ta cùng nhau biến nguyện vọng này thành hiện thực.

______________________________________________________

Dưới đây là một số tin tức và hình ảnh về các SINH HOẠT HAY hoạt động của ô. Nguyễn Tấn Lạc

VỚI NS BARBARA BOXER TẠI THƯƠNG VIỆN HOA KỲ NGÀY 13-10-2011

TUYÊN THỆ NHÂM CHỨC VÀO HỘI ĐÔNG ĐẠI DIỆN CĐNVQG-NC THÁNG 5/2010

VỚI TS SCOTT FLIPSE, PHÓ GIÁM ĐỐC CỦA USWCIRF TẠI VĂN PHÒNG UBCPC

HỘI THẢO TẠI ĐÀI TH VHN

HỌP HỘI ĐỒNG ĐẠI DIỆN TẠI ĐÀI TV VHN

VÂN ĐỘNG LẤY CHỮ KÝ TNT ĐƯA CSVN VÀO DANH SÁCH CPC TẠI HỘI CHỢ TẾT SINH VIÊN 2011

LẤY CHỮ KÝ TNT ĐUA CSVN VÀO DANH SÁCH CPC TẠI BƯC TƯƠNG ĐEN VÀ TẬP HỌP KỶ NIÊM NGÀY QUÔC HÂN 30/4/ NĂM 2011

LẤY CHỮ KÝ TNT ĐƯA CSVN VÀO DANH SÁCH CPC TẠI CUỘC BT NGÀY 26/2/2011

TRƯỚC BÀN THỜ TỔ TẠI ĐÊN HÙNG HẢI NGOẠI

Trước Tòa Thượng Thẩm Orange County tại Santa Ana ngày 29/2/12 sau khi dự Phiên Tòa NPH kiện 72 nhân sĩ hội đoàn Người Việt Quốc Gia. NPH đã thua một cách nhục nhã và đã ra về trong âm thầm

Tại tư gia của Dân Biểu LB Ed Royce trong buổi tiệc thân mật ngày Jul 11, 2010

Ô. Nguyễn Tấn Lạc Đang Thuyết Trình Về Vấn Để Việt Nam tại Cuộc Hội Thảo của APCAC ngày 12-7-2010

Tại Phòng Hội tại Tòa Đại Sứ Nam Hàn với Phái Đoàn APCAC, DB Ed Royce va và Đại Sứ Nam Han ngày JUl 12, 2010

Ô. Nguyễn Tấn Lạc Với Đại Sứ Nam Hàn và Ông bà Dân Biểu Ed Royce tại Phòng Hội tòa Đại Sứ Nam Hàn Jul 12, 2010 tại Hoa Thịnh Đốn

Ô. Nguyễn Tấn Lạc đang đặt câu hỏi với nhân viên cao cấp của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ về vấn đề đưa CSVN vào lại danh sách CPC ngày Jul 13, 2010

Tham dự cuộc nói chuyện trong Phái Đoàn APCAC tại Heritage Foundation, một Think Tank về chính sách lớn tại WDC ngày Jul 13, 2010

Trước Lâu Đài/Nhà Khách của Trung Hoa Dân Quốc trước buổi Dạ Tiệc Đặc Biệt do Đại Diện Thương Mại của THDQ khoản đãi vào tối ngày Jul 13, 2010

Trong phái đoàn APCAC tại Phòng Hội của Đài RFA trong cuộc Thăm viếng đài RFA ngày Jul 14, 2010

Ô. Nguyễn Tấn Lạc trả lời phỏng vấn của Đài RFA

July 15, 2010

Phái đoàn hội đồng cố vấn các cộng đồng Châu Á thăm RFA

Việt Hà, phóng viên RFA.  2010-07-15

Dân biểu Ed Royce cùng một phái đoàn của hội đồng cố vấn các cộng đồng châu Á Thái Bình Dương vừa có một chuyến thăm Washington DC từ ngày 11 đến 15 tháng 7.

RFA photo/Do Linh

Ông Nguyễn Tấn Lạc (người đầu tiên từ bên phải) cùng phái đoàn của Hội đồng cố vấn các cộng đồng châu Á Thái Bình Dương ghé RFA hôm 14/7/2010

Chuyến đi này để làm việc với các viên chức chính phủ Hoa Kỳ và các chuyên gia chính sách liên quan đến quan hệ Mỹ và châu Á.

Hoạt động của hội đồng

Đoàn cũng đã ghé thăm đài Á châu tự do và Việt Hà đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Tấn Lạc, một thành viên trong hội đồng cố vấn của dân biểu Ed Royce về chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn. Trước hết, ông Nguyễn Tấn Lạc giới thiệu một cách vắn tắt về hội đồng cố vấn và các hoạt động của hội đồng như sau:

Nguyễn Tấn Lạc: Một cách vắn tắt thì hội đồng cố vấn các cộng đồng châu Á Thái Bình Dương là một bộ phận có tính chất riêng biệt của ông dân biểu Ed Royce, mục đích để ông dân biểu Ed Royce có thể biết được những mối quan tâm và những quyền lợi của cộng đồng người Mỹ gốc Việt, ở đơn vị ông Ed Royce đại diện, để ông có thể đem những mối quan tâm này vào trong quốc hội với những đạo luật hay nghị quyết mà cộng đồng quan tâm.

Hội đồng cố vấn các cộng đồng châu Á Thái Bình Dương là một bộ phận có tính chất riêng biệt của ông dân biểu Ed Royce, mục đích để ông có thể biết được những mối quan tâm và những quyền lợi của cộng đồng người Mỹ gốc Việt.

Ô. Nguyễn Tấn Lạc

Cụ thể là qua những nghị quyết hay đạo luật. Mới đây ông đã vận động để cho đài Á châu tự do được trở thành một đài có tính chất thường xuyên chứ không phải xin quỹ mỗi năm nữa. Chính ông là người đầu tiên vận động để thành lập đài Á châu tự do cho tới giờ. Do có nhiều người Việt làm việc với ông nên nhờ thế mà ông đã giúp được cộng đồng người Việt ở Nam California nói riêng hay toàn thế giới nói chung đưa những tiếng nói và tin tức từ trong nước ra hải ngoại và ngược lại.

Việt Hà: Xin ông cho biết trong chuyến thăm lần này của đoàn đến Washington DC để gặp gỡ các viên chức chính phủ và các chuyên gia chính sách, trọng tâm các cuộc nói chuyện liên quan đến mối quan hệ giữa Mỹ và châu Á là gì?

Nguyễn Tấn Lạc: Rất nhiều vấn đề được bàn thảo, tất nhiên mỗi cộng đồng có những vấn đề riêng của họ. Trong những vị cố vấn của dân biểu Ed Royce thì bên phía Việt nam, chúng tôi chú trọng nhiều đến vấn đề là muốn tìm hiểu xem chúng tôi có thể làm được những gì để yêu cầu quốc hội và bộ ngoại giao Mỹ đưa Việt nam trở lại danh sách CPC vì những vi phạm tự do tôn giáo và nhân quyền ở Việt nam đã xảy ra mấy năm qua.

Royce-200.jpg
Dân biểu Ed Royce ghé thăm Đài Á Châu Tự Do hôm 14/7/2010. RFA photo/Do Linh

Rất tiếc là chính phủ Hoa Kỳ đã đưa Việt nam ra khỏi danh sách CPC quá sớm nên sau khi chính phủ Việt nam được nhận vào WTO thì các chuyện vi phạm nhân quyền, tôn giáo tiếp tục xảy ra và rất ít những tiến bộ. Chính ông dân biểu Ed Royce đã đưa ra nghị quyết 20 yêu cầu bộ ngoại giao đặt Việt nam vào CPC, nhưng bây giờ chưa có tiến triển gì cả. Chúng tôi lên đây là để hỏi Bộ ngoại giao xem tình hình thế nào, và chúng tôi có thể làm gì và Bộ ngoại giao có thể làm gì để cải thiện tình hình ở Việt nam. Vì thời gian không có nhiều thành ra chúng tôi đề cập đến vấn đề CPC nhiều hơn các vấn đề khác.

Việt Hà: Ngoài vấn đề CPC, đoàn còn đề cập đến vấn đề nào khác?

Nguyễn Tấn Lạc: Chúng tôi quan tâm đến vấn đề biển đông, sự gia tăng sự hiện diện của Trung cộng trên biển Đông và vấn đề quan hệ quốc tế trong giải quyết vấn đề biển đông. Chúng tôi có trao đổi bên trong là làm thế nào để có thể có sự tiến bộ ở Việt nam về cải tổ chính trị, đàn áp những người bất đồng chính trị.

Việt HàPhía chính phủ có hứa hẹn gì với đoàn về những đề nghị lần này?

Nguyễn Tấn Lạc: Với vấn đề CPC thì họ nói là nếu phía cộng đồng Việt nam tìm được các chứng cớ rõ rệt là cộng sản Việt nam vi phạm quyền tự do tín ngưỡng, thì họ sẵn sàng cứu xét việc đưa cộng sản Việt nam trở lại danh sách CPC. Những vấn đề khác thì chúng tôi có gặp gỡ với các chuyên gia và phân tích gia thì họ cũng chỉ trả lời một cách tổng quát mà thôi, vì có quá nhiều vấn đề mà cả 5 phái đoàn đều đặt vấn đề cả nên thường chúng tôi cũng không có cơ hội hỏi tất cả mọi vấn đề.

Vai trò của RFA

Việt HàÔng đánh giá thế nào về ảnh hưởng của đài Á châu Tự do trong quan hệ Việt Mỹ những năm qua và trong những năm sắp tới, nhất là sau khi tổng thống Obama ký đạo luật trao quy chế vĩnh viễn cho đài?

Nguyễn Tấn Lạc: Chúng tôi thấy đài RFA đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa tin tức để cộng đồng người Việt tại hải ngoại hiểu được tình hình trong nước, đồng thời đưa tin của cộng đồng Việt nam ở hải ngoại để người dân trong nước và những nơi khác biết.

Ng-t-Lac-150.jpg
Ông Nguyễn Tấn Lạc ghé thăm RFA hôm 14/7/2010.
RFA photo/Do Linh

Qua những tin tức đó, cộng đồng chúng ta bên này hiểu rõ tình hình trong nước và làm việc với các vị dân biểu và nghị sĩ tại Mỹ để có thể vận động với quốc hội và chính phủ Hoa Kỳ có những phản ứng và biện pháp thích đáng đối với những vấn đề chúng ta quan tâm như tự do tôn giáo, nhân quyền cũng như những trao đổi thương mại và các lĩnh vực khác, nhất là tự do dân chủ. Tôi nghĩ sự đóng góp của đài RFA là rất to lớn.

Việt Hà: Chuyến thăm lần này của đoàn cũng xảy ra vào đúng lúc Mỹ và Việt nam kỷ niệm 15 năm bình thường hóa, đây có phải là sự tình cờ ngẫu nhiên hay do sắp xếp của đoàn?

Nguyễn Tấn Lạc: Không có sự trùng hợp gì cả, ngẫu nhiên thôi, vì cái này đã được dự trù cách đây 6 tháng rồi.

Việt Hà: Nhân dịp kỷ niệm 15 năm bình thường hóa quan hệ hai nước, chính phủ Mỹ và Việt nam đều ca ngợi những thành tựu về hợp tác kinh tế thương mại mà  hai bên đã đạt được, theo ông những đề nghị của đoàn lần này về Việt nam có thể gây cản trở cho quan hệ đang tốt đẹp giữa hai nước hay không?

Nguyễn Tấn Lạc: Chúng tôi nghĩ có thể là nó cũng không gây trở ngại gì cả nếu chính phủ Việt nam nhìn vấn đề một cách tích cực hơn. Một mặt họ phải cải thiện mối quan hệ giữa hai chính phủ, nhất là họ phải nhìn cộng đồng việt ở hải ngoại này, nhất là họ vẫn gọi là khúc ruột ngàn dặm thì họ phải quan tâm đến những gì mà đồng bào ở đây quan tâm, chứ không phải họ chỉ muốn đưa các tin tức ở trong nước ra mà là những tin tức chúng tôi biết không phản ảnh trung thực.

Chúng tôi thấy đài RFA đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa tin tức để cộng đồng người Việt tại hải ngoại hiểu được tình hình trong nước, đồng thời đưa tin của cộng đồng Việt nam ở hải ngoại để người dân trong nước và những nơi khác biết.

Ô. Nguyễn Tấn Lạc

Chúng tôi hy vọng là với những việc mà chúng tôi làm ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tìm hiểu để tìm cách cải thiện mối quan hệ hai nước theo hướng tích cực và xây dựng chứ không phải chỉ có trên chiều hướng là hỗ trợ chính phủ Việt nam phát triển thương mại để cho chính quyền hưởng lợi nhiều hơn người dân.

Chúng tôi muốn tạo nhiều cơ hội để nói chuyện với các vị dân cử và hành pháp Hoa Kỳ để chỉ ra rằng việc cải thiện mối quan hệ hai nước phải xây dựng trên cả hai chiều, và cộng sản Việt nam nên lắng nghe nhiều hơn phía bên ngoài này, nên hợp tác và đặt quyền lợi của quốc gia, dân tộc ở trên chứ không phải của Đảng cầm quyền.

Việt HàXin cảm ơn ông đã dành cho đài chúng tôi buổi phỏng vấn này. 

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.

ĐHV Nguyễn Tấn Lạc tại Lễ Ra Mắt của UBVĐCPC ngày 12-12-2010 tại TP Westminster, Orange County. California

Ủy Ban Vận Động Đưa Cộng Sản Việt Nam Trở Lại Danh Sách “Các Quốc Gia Cần Đặc Biệt Quan Tâm”, gọi tắt là Ủy Ban Vận Động CPC, là một Ủy Ban Đấu Tranh và Vận Động Chính Trị được thành lập trong một Buổi Họp Khoáng Đại tại TP Garden Grove, Little Sàigòn, Orange County, California được tổ chức bởi Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California và Uỷ Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai Nam Cali vào ngày 11 tháng 9, năm 2010.

Ủy Ban được sự tham gia và hỗ trợ bởi các tổ chức đoàn thể đấu tranh, đảng phái và cộng đồng tại miên Nam California và khắp nơi. Ủy Ban sinh hoạt trong tinh thần dân chủ và độc lập, không bị một tổ chức đoàn thể đảng phái nào chi phối hay ảnh hưởng.

Uỷ Ban được điều hợp bởi một Điều Hợp Viên và một số Phụ Tá cùng các anh chị em thiện nguyện trong các Tiêu Ban, thuộc đủ mọi thành phần. Ban Cố Vấn của Ủy Ban Vận Động CPC cũng gồm nhiều vị nhân sĩ, giáo sư, cựu dân cử, viên chức chính quyền, chuyên gia, nhà nghiên cứu, luật sư, bác sĩ … khắp nơi.

Tại trang mạng này, quí vị sẽ tìm thấy rất nhiều tin tức, bài vở, tài liệu quan trọng liên quan đến công cuộc vận động và tranh đấu cho TỰ DO TÔN GIÁO, NHÂN QUYỀN VÀ DÂN CHỦ của người Việt tại hải ngoại và quốc nội.

Trang mạng cũ của Ủy Ban Vận Động CPC tại địa chỉ: www.ubvdcpc.wordpress.com đã bị tin tặc Việt Cộng cươp đoạt và phá hoại vào ngày 25 tháng 5, 2011 vừa qua, và không còn được Ủy Ban xử dụng nữa.

Để đáp ứng cho nhu cầu đấu tranh bức thiết và vận động chính trị dòng chính của tập thể người Việt quốc gia tại hải ngoại, nhất là tại Hoa Kỳ trong thời gian trước mặt, Ủy Ban Vận Động CPC đã cấp thời làm lại trang mạng mới cho Ủy Ban tạị địa chỉ: http://www.tudotongiao.wordpress.com mà quí vị đang thăm viếng.

Dưới đây là một số hình ảnh về LỄRA MĂT của Uỷ Ban Vận Động CPC:

Uỷ Ban Vận Động CPC Trong Lễ Ra Mắt ngày
12 tháng 12, năm 2010 tại TP Westminster, California

TS Lê Minh Nguyên đang thuyết trình tại Lễ Ra Măt

Dưới đây là một số hình ảnh về sinh hoạt của
Uỷ Ban Vận Động CPC trong chuyên công tác tại WDC
từ 12 đên 14 tháng 10, 2011:

Đại Diện BTC, ô. NTLạc, tuyên bố Cuộc Vận Động Hành Lang tai
buổi Họp Báo ngay 13-10-11
GS Nguyễn Ngọc Bích và Ông Đỗ Hồng Anh, CT Cộng Đồng Việt Nam tại WDC, MD và Virginia
trên bàn chủ toạ cuộc Họp Báo

DB Ed Royce tai cuoc Hop Bao 13-10-2011

HT Thích Tâm Tho đang phát biểu tại cuộc Họp Báo
ngày 13-10-11 và GS Nguyễn Ngọc Bich

TS Scott Flipse Phó Giám Đốc của USCIRF tại cuộc Họp Báo
ngày 13-10-2011

LM Đinh Xuân Long phát biểu tại cuộc Họp Báo ngày 13-10-11
tại Hạ Viện

BS Nghiêm francis Phu, Cố Vấn của UBVĐCPC phát biểu tại cuộc Họp Báo

Quang Cảnh Quan Khách và Phái Đoàn Vận Động trong cuộc
Hop Báo ngày 13-10-2011

Mr. Trần Trung Dũng Young Kim và TS Scott Flipse tại cuộc Họp Báo ngày 13-10-11

Các Phái Đoàn chụp hình kỷ niệm với DB Ed Royce tại cuộc
Họp Báo Oct 13, 2011

LM Nguyên Thanh phát biểu tại cuộc Họp Báo
ngày 13-10-11 tại Hạ Viện

Ô. Trần Quốc Sĩ, Đại Diện Phật Giáo Hòa Hảo phát biểu tại cuộc Họp Báo ngày 13-10-11 tại Hạ Viện

Các Phái Đoàn tập trung tại KS Best Western trước giờ lên đường đi vận động tại Capitol

Một số thành viêc Phái Đoàn Vận Động Hành Lang tại Hart Bldg của Thượng Viện trong cuộc Vận Động từ 12 đến 14/10/2011

Ăn Trưa tại Rayburn Cafeteria của Hạ Viện trong cuộc Vận Động
taị WDC, từ 12 đến 14, tháng 10, năm 2011
Phái Đoàn Virgiania trong Văn Phòng Dân Biểu Jim Moran,
TB Virginia

Phái Đoàn Vận Động Hành Lang California chụp hình kỷ niệm tại Thượng Viện với NS Barbara Boxer
Các Phái Đoàn tại Cuộc Họp Báo ngày 13-10-11 và DB Ed Royce

TS Scott Flipse, Ô. CT Cộng Đồng ĐHAnh va BS Nghiêm Phú, Cố Vấn của Ủy Ban Vận Đông CPC

TS Scott đang phát biêu khi họp Chuẩn Bi tại Nhà Hàng Thàn Tài

Quan Khách và Quang Cảnh cuộc Hop Báo ngày 13-10-2011

Cô Jackie Bong Wright trả lời cuộc phỏng vấn của đài SBTN

Ô Vo Thai Hien, Đại Diện HT Cao Đai Atlanta phát biểu tại cuộc Họp Báo 13-10-11

Ô. Nguyễn Tấn Lạc chứng minh Nguyễn Phương Hùng là người tố chức cuộc Họp Báo cho VABA ngày 8 tháng 2, 2011

Cuôc phỏng vân và nói chuyện với NB Trung Đỗ đã được thực hiện vào cuối năm 2011. Năm (5) phần Video của cuộc phỏng vấn phỏng vân này đã được NB Trung Đỗ đưa lên mạng PhoBolsaTV.net ngày 4 và 5 tháng 1, 2012. Các video còn lại nói về sinh hoạt của Ban Đại Diện CĐNVQG-NC và đã được đưa lên hết kế tiếp.

Những câu trả lời của Ô. Nguyễn Tấn Lạc qua các video clip này đã làm cho Nguyễn Phương Hùng, đồng bọn tại Hoa Kỳ và Việt Nam đau như hoạn và tức tồi gần như điên dại, xuyên tạc, khai thác còm-men loạn xạ. Thiệt là tội nghiệp cho con chó dại, đang ra sức giẫy dụa.

Chăc chăn Nguyễn Phương Hùng đang xem và nghiên cứu các video này để tiêp tục viêt bài bôi bẩn nữa trên KBCHN.net. Nguyễn Phương Hùng ơi, mi càng phản ứng láo lếu, điên cuồng thì mi sẽ càng thiệt thòi thêm thôi.

Giờ này không biết hắn đã biêt những Request for entry of default mà hăn nộp lại lần thứ 2 vào ngày 21 tháng 12, 2011 sau khi đã sửa chữa đã bị tòa bác chưa. Cách đây vài ngày hắn đã vênh váo lên là đã sửa chữa và nộp lại đủ hồ sơ cho 14 người rồi. Hăn có vẻ chăc ăn lắm vì đã sữa chữa cho đúng luật rồi, và chỉ còn ngồi chờ để đếm 30 triệu “bãi cứt gà”. Thế thì tại sao bây giờ tòa lại bác (rejected) nhỉ.

Nguyễn Phương Hùng trả lời, giải thích đi. Hay là mi đang lùng bùng lỗ tai, hoang mang tột độ. Sao không đem bán một triệu “bãi cứt gà” trước để lấy tiền mướn luật sư làm việc. Nghe nói mi và Lệ Hằng sắp đi Việt Nam làm ăn, ca hát hốt bạc. Nhớ khai báo cho đồng bọn cùng mừng và cũng nhớ đừng có trốn thuế nhé.

Một trong các video clip này có phần trả lời của ông Nguyễn Tấn Lạc về thăc mắc vụ ông Nguyễn Phương Hùng làm MC của Buổi Họp Báo Ra Măt Hội VABA ngày 8 tháng 2, 2011 tại quán ZEN trong lá thư Nguyễn Phương Hùng gửi ra cho ông Nguyễn Tấn Lạc gần đây.

Thực ra ông Nguyễn Tấn Lạc đã “không thèm trả lời” trực tiêp tên tay sai VGCS giờ thứ 25, ăn nói ngược ngạo, láo lêu, hạ câp Nguyễn Phương Hùng này. Nguyễn Phương Hùng và các bạn chỉ cần theo hai cái links sau đây sẽ thây sự thật với bằng chứng cụ thể trên giấy trắng mực đen: Nguyễn Phương Hùng vừa đứng ra tổ chưc, nhận tiền của David Dương vừa làm MC mà còn già mồm nói láo để chạy tôi và vu oan giá hoạ cho người:

(1) Bằng chứng rõ ràng: Nguyễn Phương Hùng tổ chức cho VABA họp báo tại quán ZEN,Orange County, ngày 8/2/11;

(2) Thêm Bằng Cớ Nguyễn Phương Hùng là thành phần chính (BTC VABA, Điều hợp viên tại Nam California), tổ chức cuộc họp báo Ra Mắt cho VABA của David Dương

(3) Thêm Bằng Chứng Nguyễn Phương Hùng nhân danh Hội Ký Giả Việt Nam Orange County (“MA”, vì chưa thành lập) tổ chức cuộc họp báo Ra Mắt cho VABA của David Dương.

Leave a comment